background preloader

Iphone apps http://apps.su

Iphone apps http://apps.su

http://apps.su/

View topic - วิธีการ Jailbreak iPad 2 ด้วย Jailbreakme 3.0 ในที่สุดก็มีการปล่อยออกมาซักทีสำหรับการ Jailbreak ผ่าน PDF Exploit จาก Comex หลังจากที่รอคอยกันมานาน และที่สำคัญการ Jailbreak ครั้งนี้เป้นการ Jailbreak iPad 2 สำเร็จเป็นครั้งแรก โดยจำเป็นต้องเป็น iOS 4.3.3 สำหรับ iPad 2 และ iPod Touch Gen 3 ไดม่สามารถทำบน iOS 4.3.1 ได้ แต่ถ้าเป็นอุปกรณ์ตัวอื่นทำได้ตั้งแต่ iOS 4.3 เป็นต้นไปถึง iOS 4.3.3 สิ่งที่ต้องมี - iPad 2/iPad 1/iPhone 4/ iPhone 3GS/ iPod Touch Gen 3, 4 - Internet (Wi-Fi/3G/EDGE) - iTunes 10.3.1 Maestro Alberto View topic - คู่มือการใช้ installous ฉบับละเอียด (พร้อมวิธีแก้ปัญหา) คราวนี้ ก็มาถึงตาของ แอปสำคัญตัวหนึ่ง ที่คิดว่าทุกคนคงมีติดกันนะครับ (ไม่งั้นก็อีกตัวล่ะ) นั่นก็คือ installous เกริ่นคร่าวๆเกี่ยวกับแอปนี้....แอป installous เป็นแอปสำหรับโหลดแอป "แครก" โดย link หลักนั้น จะเข้าตรงสู่ apptrackr (ซึ่งเมื่อก่อนจะเป็น appulo) ณ ก่อนหน้านี้ จนถึงตอนนี้ รองรับ fw 4.x.x แล้ว คู่มือใช้งานเบื้องต้น 0.1 หากใครยังไม่มีแอปนี้สามารถหาได้จาก source cydia.hackulo.us การลง installous จะมาพร้อมกับ appsync ตาม version ของเครื่อง 1.เมื่อโหลดเสร็จแล้ว รูป icon ของ app จะเป็นแบบตามภาพครับ

Library Only-iPhone.fr » Jailbreak & Customisation iPhone & iPad ! LiveTV CrossingTV godfat2handbook [Power by Weloveshopping.com] ยินดีต้อนรับ ด้วยใจ เราคือ จำหน่ายหนังสือการ์ตูนทั้งชุดและเศษในสภาพที่คุณพอใจ ทางร้านฯแจ้งสภาพหนังสือตามความจริงไม่มีปิดบัง เน้นความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก หนังสือทุกเรื่องเราคัดสภาพเพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าที่ต้องการสะสมหนังสือสภาพดีดี ทางร้านมีจำหน่ายทั้งการ์ตูนลิขสิทธิ์ และการ์ตูนยุคก่อนลิขสิทธิ์ วิธีการ Backup ข้อมูลใน iPhone การ Backup หรือเป็นภาษาไทยว่า การสำรองข้อมูล เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะเราต้องสำรองข้อมูลที่มีค่าใน iPhone ของเราเก็บเอาไว้บ้าง ครั้งนี้ เรามาดูกันว่า ทำไมเราถึงต้อง Backup ข้อมูล? และเราจะ Backup ได้อย่างไร? ตามไปชมได้เลยครับ… ทำไมจึงต้อง Backup ข้อมูลใน iPhone?

การ Set BIOS เบื้องต้น - Computer ในส่วนของการ Set BIOS ผมจะสอนแบบเบื้องต้นเพื่อให้Setค่าต่างๆเป็น เพื่อใช้ในการติดตั้ง windows ทั้ง XP และ Vista นะครับ วิธีการ Set BIOS ก็มีดังนี้ หลังจากเปิดเครื่องให้เราทำการกดปุ่ม F2 (เครื่องผมเป็น NB ของ ASUS ถ้าเป็นยี่ห้ออื่น อาจจะเป็นปุ่มอื่นนะครับเช่น F8,F10)หรือ Del สำหรับ PC ประกอบทั่วไป ก็จะได้หน้าตา BIOS ดังรูปครับ(อาจจะไม่เหมือนกันทั้งหมดนะครับเพราะแต่ละรุ่นจะแตกต่างกันออกไป ให้เอาไว้เป็นแนวทางสำหรับคนที่ใช้รุ่นอื่นอยู่นะครับ) รับซื้อการ์ตูนเก่า - เว็บบอร์ด MODxTOY Error : มีความผิดพลาดเกิดขึ้นระหว่างการดำเนินการ มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น กรุณาอ่านคำแนะนำ เพื่อเป็นช่วยในการแก้ไขปัญหา หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาด้วยตนเองได้ กรุณาติตด่อผู้ดูแลระบบเพื่อช่วยเหลือ แก้ไขปัญหานี้ พบข้อผิดพลาดดังต่อไปนี้ :

Related: