background preloader

Uống rượu giúp não hoạt động tích cực hơn

Uống rượu giúp não hoạt động tích cực hơn
Cơ quan của TW Hội Khuyến học Việt Nam Giấy phép hoạt động báo điện tử Dân trí trên Internet số 378/GP - BTTTT Hà Nội, ngày 16-09-2013. Tòa soạn: Số 2 (nhà 48) Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội Điện thoại: 04-3736-6491. Fax: 04-3736-6490 Email: info@dantri.com.vn. Website: http://www.dantri.com.vn Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Dân trí tại địa chỉ www.dantri.com.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Dân trí.

http://dantri.com.vn/

Related:  food-joy

Dân Luận HOT NEWS - News updated 24 hours, news online, news of the day ... Zing tin tức & giải trí - Mạng xã hội Tuổi Trẻ Online - Trang chủ Kênh thông tin giải trí CÁCH LÀM GỎI ĐU ĐỦ TAI HEO CHUA CAY GIÒN ƠI LÀ GIÒN - Mạng Đời Sống Gỏi đu đủ là món ăn dân dã dễ làm. Món ngon này ngày càng được giới trẻ ưa chuộng với hương vị chua ngọt hấp dẵn mà giá thành phải chăng! Trong nhà hàng, quán ăn gỏi đu đủ được biến tấu theo nhiều phong cách và hương vị khác nhau. Hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn món gỏi đu đủ tai heo truyền thống mang đậm phong cách nam bộ nhé!

Công nghệ khiến hoa quả nhập từ Trung Quốc về Việt Nam hạt mốc xanh nhưng vỏ vẫn tươi Hoa quả hạt mốc xanh nhưng vỏ vẫn tươi ngon Hoa quả được nhập từ vùng biên về Việt Nam tràn lan trên thị trường với giá chỉ bằng 1/5, thậm chí 1/10 so với hoa quả trong siêu thị, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này thì ai cũng biết, thế nhưng người tiêu dùng vẫn cứ ‘nhắm mắt cho qua’ vì cũng ‘chẳng biết đâu mà lần’. Để những trái hoa quả có thể tươi lâu đến tận vài tháng trong khi bên trong ruột, hạt đã mốc xanh thì các thương lái phải sử dụng chất bảo quản. Trong khi đó, trên thị trường hiện nay có đến hàng nghìn loại chất bảo quản, không biết đâu mà lường.

Cattien National Park v2010 "Người Việt xấu xí"? Dân hai lăm triệu ai người lớnNước bốn ngàn năm vẫn trẻ con.- Tản Đà Thuở nhỏ, tôi thường tự hào về nguồn gốc "Con Rồng cháu Tiên" của mình, vui lắm khi biết dân tộc Việt Nam có nhiều truyền thống "cần cù, hiếu học,..." Thế nhưng càng lớn, tôi càng nhận ra có gì đấy không đúng lắm, thậm chí bây giờ, kể cả dòng chữ về nguồn gốc ở trên có viết thường hay in hoa lên cho to, cho đậm, cho rõ nét thì cũng chẳng thể nào che đi cái "xấu xí" của người Việt mà tôi gặp thường ngày. Buổi tối tôi thường xem thời sự và lướt web, không khó để thấy vài dòng tin về thói xấu của người Việt từ trong nước ra nước ngoài. Từ ăn cắp vặt, đái bậy, ồn ào nơi công cộng,... cho đến chặt chém, hôi của,... Lướt lướt tí là ra vài cái bảng thông báo song ngữ từ Việt - Trung, Thái - Việt đến Anh - Việt,...

Vietnam Business News

Related:  giausangthegioidemvietsaoreview