background preloader

Oppo liên tục cho ra những smartphone chất lượng với giá bán hấp dẫn

Oppo liên tục cho ra những smartphone chất lượng với giá bán hấp dẫn

https://cellphones.com.vn/mobile/oppo.html

Related:  nhattancpsnewday5418caykiengcom

Giá của Realme 5 là 3.99 triệu tại CellphoneS, tặng PMH 200k Realme 5 vừa được ra mắt cùng Realme 5 Pro với nhiều nâng cấp khủng về camera, cấu hình và thời lượng pin tiếp nối sự thành công của bộ đôi Realme 3 và 3 Pro. Tuy là một chiếc smartphone mang thiết kế và cấu hình cao cấp nhưng giá bán lại vô cùng phải chăng, đây là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn ở phân khúc tầm trung. Realme 5 có thiết kế pha lê sống động, màn hình IPS LCD sắc nét iPhone XS 64GB VN/A giảm chỉ còn 24.1 triệu (đã trừ VNPay) iPhone XS 64GB chính hãng VN/A là bản nâng cấp từ iPhone X, mang trong mình sức mạnh phần cứng vượt trội được tối ưu hóa bởi hệ điều hành iOS nhằm đem lại trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời nhất cho người dùng. Tại sao Apple iPhone XS 64GB chính hãng VN/A lại là sự lựa chọn tối ưu? Mang trong mình sức mạnh đến từ sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm từ Apple, iPhone XS là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng với những trải nghiệm mượt mà cùng sự đơn giản mà nền tảng iOS mang lại. iPhone XS 64GB chính hãng VN/A là sản phẩm điện thoại mới 100% dành riêng cho thị trường Việt Nam với các chức năng cùng phụ kiện được tinh chỉnh riêng để đáp ứng tốt nhất với hạ tầng mạng tại đây. Đi kèm với máy là củ sạc Apple iPhone chính hãng với thiết kế thuôn dài cùng chân tròn, tương thích tốt với các loại ổ cắm tại Việt Nam.

Mua Samsung Galaxy Note 10 tặng phiếu mua hàng 2.3tr tại CellphoneS Với hàng loạt những siêu phẩm từng tung ra thị trường, Samsung lại một lần nữa làm cộng đồng người yêu công nghệ phải đứng ngồi không yên khi trình làng bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 và Samsung Galaxy Note 10 Plus mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh như máy tính ngay từ chính chiếc smartphone của bạn, giúp bạn có thể làm mọi thứ chỉ bằng một chiếc điện thoại. Thiết kế khung thép không gỉ và thủy tinh cao cấp cùng màu sắc thời trang, hiện đại Samsung Galaxy Note 10 mang phong cách thiết kế vuông vắn, kích thước 71.8 x 151 mm và độ mỏng chỉ 7.9mm. Với khung điện thoại được làm từ chất liệu thép không gỉ kết hợp với thủy tinh cao cấp được đánh bóng cho khả năng bắt sáng tạo nên ánh quang cùng lớp kính cường lực Gorilla 6 mang đến sự bảo vệ vừng chắc cho Samsung Galaxy Note 10.

Mua Reno 2F tại CellphoneS tặng Loa Bluetooth Divoom Macchiato 6W Oppo Reno 2F cùng với Oppo Reno 2 và Reno 2Z là 3 chiếc smartphone tầm trung thuộc dòng sản phẩm Reno thế hệ thứ 2 mới nhất vừa được ra mắt. Điện thoại vẫn mang trong mình phong cách thiết kế đặc biệt, được trang bị đến 4 camera sau, viên pin dung lượng lớn và có giá thành rẻ nhất trong dòng Reno tính đến thời điểm hiện tại. Oppo Reno 2F với cảm biến vân tay dưới màn hình và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 5 Oppo Reno 2F sở hữu màn hình lớn lên đến 6.53 inch độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel) và tỷ lệ khung hình là 19.5:9. Tính năng cảm biến vân tay của máy cũng đã tích hợp phía dưới màn hình cho bạn dễ dàng thao tác hơn. Cùng với đó là chế độ bảo vệ mắt giúp giảm thiểu được tình trạng mỏi mắt của người dùng sau 1 khoảng thời gian dài sử dụng.

Đánh giá Oppo Reno 2F: Đối thủ nặng ký phân khúc 10 triệu đồng Oppo Reno 2F được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 16/10 tới cùng với Reno 2 với nhiều tính năng độc đáo, thiết kế đẹp mắt, đây sẽ là đối thủ nặng ký trong phân khúc 10 triệu đồng. Dù chưa chính thức lên kệ, nhưng những hình ảnh mới của điện thoại Oppo Reno 2F đã được nhiều người dùng chia sẻ, hứa hẹn cho lần lên kệ thành công của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Đánh giá thiết kế Oppo Reno 2F Reno 2F có ngoại hình giống Reno 2 và các mẫu Reno đời đầu nhờ cụm camera nhiều ống kính được đặt thành một dải dọc và nằm giữa mặt lưng. Mua Note 10 Plus tại CellphoneS tặng PMH 2.5 triệu Là phiên bản nâng cấp đáng giá ra đời cùng thời điểm với Samsung Galaxy Note 10, Samsung Galaxy Note 10 Plus là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng đam mê công nghệ có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại hoàn hảo về mọi mặt. Với Samsung Galaxy Note 10 Plus, Samsung đã thật sự mang đến một chiếc điện thoại có sức mạnh vượt trội, đáp ứng toàn diện các nhu cầu về làm việc và giải trí của người dùng. Thiết kế vuông vứt hoàn hảo với chất liệu kim loại kết hợp thủy tinh cao cấp

iPhone XR 64GB VN/A - Thu cũ đổi mới, giá tốt nhất, trả góp 0% Được ra mắt cùng Apple iPhone XS và XS Max, iPhone XR 64GB không chỉ được thừa kế những tính năng đặc trưng nổi trội của người tiền nhiệm iPhone X được ra mắt một năm trước đó và còn có những cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ và thú vị cho người dùng. iPhone XR 64GB chính hãng (VN/A) là gì? Vì sao khách hàng nên chọn iPhone XR mã VN/A Đầu tiên, VN/A là mã trên sản phẩm Apple phân phối trực tiếp cho các đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam và iPhone XR 64GB chính hãng (VN/A) là hàng chính hãng do Apple sản xuất theo tiêu chuẩn của thị trường Việt Nam. Oppo Reno 2 / 2F sắp ra mắt tại VN với cấu hình khủng, giá hấp dẫn Oppo sẽ ra mắt bộ đôi Oppo Reno 2 và Reno 2F với cấu hình khủng, giá hấp dẫn tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/10. OPPO Reno 2 và Reno 2F là 2 mẫu smartphone sở hữu thiết kế hiện đại và cuốn hút, cả 2 có màn hình tràn viền với tỷ lệ lên tới hơn 90%. Việc màn hình có tỷ lệ cao như vậy là nhờ thiết kế với camera selfie vây cá mập, thò thụt độc đáo. Điểm nhấn của 2 smartphone còn nằm ở bộ 4 camera mặt sau với camera chính lên tới 48MP, nhờ vậy máy có thể chụp ảnh sắc nét, zoom gần, xóa phông… Về cấu hình, OPPO Reno 2 trang bị màn hình 6.55 inch AMOLED, chip Snapdragon 730G, bộ nhớ RAM 8GB, ROM 256GB, pin 4000mAh và hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0.

iPhone XS Max 256GB cho bạn nhiều không gian lưu trữ dữ liệu hơn iPhone XS Max 256GB mang trong mình sức mạnh phần cứng vượt trội được tối ưu hóa bởi hệ điều hành iOS, với kích thước màn hình rất lớn lên đến 6.5 inch chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội về mọi mặt so với các dòng iPhone khác. Tại sao iPhone XS Max 256GB chính hãng VN/A lại là sự lựa chọn tối ưu? iPhone XS Max là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng do được thừa hưởng sức mạnh từ nền tảng hệ điều hành iOS cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ. iPhone chính hãng VN/A là sản phẩm mới 100% dành riêng cho thị trường Việt Nam với các chức năng cùng phụ kiện được tinh chỉnh riêng để đáp ứng tốt nhất với hạ tầng mạng tại đây. Đi kèm với máy là bộ phụ kiện chính hãng, đảm bảo khả năng tương thích tốt với thiết bị của bạn.

iPhone XS Max 64GB mã VN/A tại CellphoneS giảm đến 2.5 triệu Chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2018, iPhone XS MAX là một trong những dòng flagship thành công nhất của Apple. Không phụ kỳ vọng của người hâm mộ, iPhone XS MAX 64GB chính hãng VN/A sỡ hữu những công nghệ nổi bật như chip A12 mạnh mẽ, màn hình rộng đến 6.5 inches, camera kép AI, Face ID nâng cấp cùng dung lượng bộ nhớ tối ưu. iPhone chính hãng VN/A là gì? Vì sao nên mua iPhone chính hãng VN/A? iPhone chính hãng VN/A là các sản phẩm iPhone được Apple sản xuất riêng cho thị trường và phân phối trực tiếp cho những công ty đối tác tại Việt Nam.

Samsung Galaxy S10 sở hữu cụm 3 camera cho ảnh chụp chất lượng cao Sự kiện Samsung Unpacked 2019 đã khép lại với thành công không thể tuyệt vời hơn, chính là biết thế hệ S thứ 10 của mình thành tâm điểm, chiếm sóng toàn bộ spotlight của Đại hội MWC 2019. Thực sự, Samsung Galaxy S10 không hẳn là bản nâng cấp hoàn hảo về mọi mặt nhưng nó hội tụ đủ, đúng những yếu tố cần thiết để người dùng cả thấy không nhàm chán và hào hứng muốn sở hữu. Samsung Galaxy S10 cũng chính là bước sãi chân xa bắt kịp với các đối thủ song vẫn chứng minh ngôi vương của bản thân sau một năm nhạt nhòa. Thiết kế đỉnh cao – điểm nhấn màn hình “nốt ruồi”

Related: