background preloader

Bongda365 TV Xem trực tiếp bóng đá thả ga bình luận tiếng Việt.

Bongda365 TV Xem trực tiếp bóng đá thả ga bình luận tiếng Việt.

https://bongda365.tv/

Related:  seo3bongda365tvv

Mang 60kg lương thực sang Philippines tiếp tế, nữ CĐV bị chửi thậm tệ! Mang 60kg lương thực sang Philippines tiếp tế, nữ CĐV bị chửi thậm tệ! Như đã biết, trong trận đấu với U22 Singapore, nữ CĐV có tên Thúy Vũ đã gây ấn tượng với điệp khúc: “bay lên trời là em bay ra ngoài”. Cụ thể, mỗi khi đội bạn có tình huống uy hiếp khung thành của U22 Việt Nam, chị Thúy lại đọc câu thần chú: “bay lên trời là em bay ra ngoài”. Tiếng cổ vũ của nữ CĐV này còn lấn át cả lời bình luận của những BLV. Càng khó người ta càng khâm phục cái tài của thầy Park! Bóng đá là môn chơi tập thể, biến số trên sân cỏ là vô cùng. Cái sai của một cầu thủ biểu hiện trên sân “có mà đầy”. Một đường chuyền hỏng, một cú sút hỏng mà ra ngoài còn khó hơn là vào cầu môn, một cú bắt bóng tự phản lưới nhà ... Những cái hỏng đó chính là các biến số khó lường trên sân cỏ. Nên bất kỳ ai cũng không có quyền trách mắng cầu thủ mình để xảy ra tình huống bất trắc trên sân.

Trọng Hoàng đổ máu, làm tất cả để mang vàng SEA Games về nhà! Trọng Hoàng đổ máu, làm tất cả để mang vàng SEA Games về nhà! “Một trận đấu tưởng khó mà dễ, xong rồi tưởng dễ nhưng lại khó vì nỗi lo từ các chấn thương. Với nhiều người, việc thắng một nền bóng đá đang từng bước đi lên như Campuchia không có gì đáng tự hào. Thậm chí với những CĐV khó tính, đó là điều tất yếu. Bởi vì Việt Nam vươn mình, không còn dễ bắt nạt ngay cả ở đấu trường châu lục. Nhưng những cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn ở đó, tại một đấu trường chúng ta đã có quá nhiều lần thất bại cay đắng như SEA Games, nơi mà giấc mơ vàng là thứ quá xa xỉ, ít nhất là khi giải đấu chưa bắt đầu. Bị Việt Nam hành hạ, Indonesia chơi xấu, bỏ bóng đá người Bị Việt Nam hành hạ, Indonesia chơi xấu, bỏ bóng đá người Bước vào trận chung kết, U22 Indonesia tỏ ra rất tự tin và họ đã chủ động dồn lên để mong tìm được bàn thắng dẫn trước. Ngay phút thứ 6, Zulfiandi đã có cú đá phạt cực tốt từ rất xa, nhưng Văn Toản đã chơi an toàn và xuất sắc cản phá.

Bầu Đức đóng góp cho bóng đá Việt Nam, tiền không mua được Bầu Đức đóng góp cho bóng đá Việt Nam, tiền không mua được Đầu tiên phải nhắc đến việc ông chủ của HAGL đã mời những ngôi sao của Thái Lan sang Việt Nam thi đấu ở V-League tạo sức hút. Ông luôn ấp ủ ước mơ giúp bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục, ít nhất là vượt qua Thái Lan. Bầu Đức đã đến nước Anh xa xôi để học hỏi CLB Arsenal của HLV Wenger. Vào những năm đầu 2000, Pháo thủ thành Lodon nổi tiếng với lối đá đẹp mắt nhất nhì thế giới.

Liverpool - Watford: Đỉnh cao và vực thẳm 2 trận gần nhất khi hành quân đến Anfield thì “ những chú ong bắp cày Watford “ đều bị “ phượng hoàng lửa Liverpool” thiêu rụi với tỷ số 5-0. 1. Liverpool đang đứng đầu với 46 điểm còn Watford xếp thứ 20 với 9 điểm. Khoảng cách giữa 2 đội hiện tại là 37 điểm (Kém số điểm của clb đứng thứ 2 là Leicester 1 điểm).

HOT: Manchester United chuẩn bị có Erling Haaland! Erling Haaland là cái tên phù hợp với Man United thời điểm này Erling Haaland là cái tên còn khá mới mẻ với nhiều CĐV Quỷ Đỏ. Tiền đạo này mới chỉ 19 tuổi, được nhiều CLB hàng đầu trên thế giới săn đón dù mới chỉ tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn đầu của mùa giải. Erling Haaland đã ghi tổng cộng 23 bàn thắng trong 19 trận đấu tính trên mọi đấu trường. Bạn gái Văn Hậu được bảo vệ sau khi bị chê béo! Bạn gái Văn Hậu lọt vào ống kính phóng viên và bị cộng đồng mạng chê béo so với ảnh trên facebook cá nhân Những tấm ảnh mà Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu được phóng viên chụp lại ở Philippines đã thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam, khi nhiều người cho rằng cô nàng mập mạp hơn so với những tấm ảnh cô đăng tải trên facebook. Ngay sau đó, Hoàng Anh đã nhận được những lời động viên và bảo vệ từ những CĐV chân chính. “Người ta là cầu thủ. Mà cầu thủ thì hãy nhìn họ thể hiện trên sân thôi nha.

Coutinho rực sáng, Barca đã đến lúc hối hận! Trong ngày Coutinho thi đấu rực sáng, thì Barca lại thi đấu rất tệ, đặc biệt là hàng thủ Clément Lenglet, Jordi Alba, Sergi Roberto cùng Sergio Busquets vs Ivan Rakitic. Sự luân phiên bóng không có 1 sự gắn kết nào giữa hàng tiền vệ với hàng thủ. Coutinho rực sáng, Barca đã đến lúc hối hận! Phải chăng như nhiều chuyên gia đã nói, Sergio Busquets vs Ivan Rakitic đã quá già để đá chính cho Barca? Và vấn đề không phải là mới khi Valverde vẫn ưu tiên các công thần trong khi các cầu thủ trẻ không có chỗ đứng. Vẫn đó Roberto, Alba, Busquets, Rakitic mặc dù phong độ kém cỏi của họ.

Tranh cãi: Tại sao không cho 1 HLV người Việt tiếp thu chiến thuật của Dưới đây là đoạn hội thoại tranh cãi về vấn đề này: Trí Trungg: “ Chuyên môn là 1 phần phần quan trọng hơn là HLV Việt sẽ gặp sức ép từ mọi phía trên đe dưới búa, khó thành công hơn nhiều khôn phải tự nhiên mà thành tích tốt của bóng đá Việt Nam trước giờ chỉ gắn với hlv ngoại”. Thập Bát Phù Viên: “Học bằng giời thì cũng bị đập cho te tua thôi hlv Hoàng Anh Tuấn cắm nhà bán xe đi du học mà về còn bị đồng nghiệp đâm sau lưng kia kìa, riêng làng bóng việt thì bụt gần nhà không thiêng đâu, bỏ suy nghĩ dùng hàng Việt đi”. Hằng Mango: “ hlv ngoại họ ít chịu sức ép từ các mối quan hệ cá nhân, không phải chịu việc xin cho, nhờ vả suất này kia, không hợp bị đì thì họ đi nơi khác.

Related: