background preloader

Tôn nhựa lấy sáng 5 sóng

Tôn nhựa lấy sáng 5 sóng
1. Tính năng: Tôn 5 sóng vuông là dòng sản phẩm được thiết kế sử dụng cho mái và vách nhà xưởng công nghiệp. 2. Tiêu chuẩn: * Tôn 5 sóng vuông sóng cao 32mm sử dụng thép nền G550mpa mạ kẽm, mạ hợp kim nhôm kẽm và được phủ lớp màu chất lượng cao cấp. * Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản và các nước tiên tiến (A755/A755M – AS 2728; JIS G3322, JIS G3312, JIS G3302,ASTM A653) được dăng ký tại chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng sở khoa học& công nghệ TP. 3. • Thiết kế 5 sóng ưu việt, sóng cao thoát nước nhanh. • Giữa 2 chân sóng đã được cải tiến tạo thêm sóng phụ, tăng thêm độ cứng của tấm tôn cho phép thiết kế khoảng cách xà gồ lớn với mức an toàn cao hơn so với loại tôn thông thường, tiết kiệm chi phí xà gồ cho người sử dụng. • Vít liên kết tôn mái với xà gồ là loại vít tự khoan SRMT 12 -14 X 55mm. Chiều rộng khổ tole là 1000 Khoảng cách giữa các bước sóng là 250 Chiều cao sóng tole là 33 Chiều rộng khổ tole là 1070 Chiều cao sóng tole là 32 quy cách tôn phẳng quy cách tôn lạnh quy cách tôn sóng

https://sites.google.com/site/tonnhualaysang5song/

Related:  muatonlaysangmuatonsang

tôn nhựa lấy sáng 9 sóng Tôn 9 Sóng Vuông khổ 1.07m có hình dáng sóng cấu tạo tương thích với sóng tôn tráng kẽm, tôn lạnh thông dụng tại Việt Nam. Tôn lấy sáng Polycarbonate có độ trong suốt lấy sáng tốt hơn tôn nhựa sợi thủy tinh (Composite) 70 lần. Dạng sóng: 9 sóng vuông Màu sắc: Có 5 màu cơ bản Trắng trong (Clear) Trắng sữa (White) Tôn xây dựng Bảng báo giá tôn xây dựng được công ty chúng tôi cập nhật liên tục từ nhà máy phát hành hiện nay – bảng báo giá các sản phẩm tôn thép xây dựng giúp quý khách tối ưu chi phí xây dựng lên tới hàng triệu đồng cũng như đảm bảo chất lượng cho công trình của mình. Các sản phẩm tôn xây dựng được ứng dụng và có vai trò quan trọng đối với các công trình xây dựng. Đặc biệt là các công trình xây dựng như: Dân dụng, nhà xưởng, nhà thép tiền chế, nhà kho… Giá Tôn bao nhiêu? chắc đây có lẽ là câu hỏi được đa số các khách hàng quan tâm khi cần mua sản phẩm. Đơn giá – bảng báo giá các sản phẩm Tôn xây dựng dưới đây sẽ mang đến câu trả lời cho quý khách, giúp quý khách hàng nắm bắt được thông tin chi tiết về sản phẩm.

tôn nhựa lấy sáng 7 sóng Tôn nhựa lấy sáng 7 sóng Chứa 0.5% hợp chất EUSORB UV-320 chống tia cực tím(UV). Nếu sử dụng từ 5%-10% tôn lấy sáng cho diện tích mái nhà xưởng 1000 m vuông,chúng ta có thể tiết kiệm từ 15000-20000kw điện/năm. GIÁ TÔN NHỰA LẤY SÁNG Thị trường tôn thép hiện nay rất sôi động từ người mua tới người bán, tuy vậy giá cả các loại tôn thị trường không đồng nhất mỗi đơn vị cung cấp mỗi giá chưa kể cả chất lượng cũng không đảm bảo. Sắt thép sata chúng tôi vừa là đơn vị sản xuất cũng như phân phôi tôn các loại cho nên giá cả và chất lượng tôn của Công Ty sắt thép sata tốt nhất thị trường Vì vậy khi quý khách liên hệ tới sắt thép sata sẽ nhận được bảng báo giá thép hình, bảng báo giá thép hộp, bảng báo giá thép ống, bảng báo giá xà gồ chi tiết. Để có báo giá tôn nhựa mới và chính xác nhất do các nhà máy sản xuất tôn cung cấp , Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi ✅ Nhận báo giá tôn nhựa lấy sáng mới nhất hiện nay báo giá tôn cán sóng

Giá Tôn Lợp Bảng báo giá tôn Việt Nhật mới cập nhật năm 2020 – 2021. Bảng báo giá tôn lạnh, báo giá tôn mạ kẽm, báo giá tôn mạ màu, giá... Read more » Bảng báo giá tôn Việt Nhật mới cập nhật năm 2020 – 2021 . Cập nhật các thông tin mới nhất về bảng báo giá tôn các loại từ... Read more » Bảng báo giá thép V mới nhất hôm nay Thép v là gì? Bảng báo giá thép V mới nhất 2020 – 2021 từ đại lý sata. Lh: 0903.725.545 để được tư vấn và báo giá thép V3, V4, V5, V6, V63, V7, V75, V8, V9, V100, V120 mới nhất Thép v là một trong những loại thép hộp được sử dụng rất nhiều hiện nay.

Tôn mát 3 lớp 11 sóng Tôn mát 3 lớp – Tìm hiểu về cấu tạo tôn 3 lớp và những ưu điểm vượt trội của tôn 3 lớp 11 sóng hiện nay cùng bảng báo giá tôn 3 lớp mới nhất Cấu tạo tôn 3 lớp Lớp tôn nền: Là lớp tôn tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, nắng gió…nên phải là loại tôn tốt. Công ty Triệu Hổ sử dụng các loại tôn có thương hiệu để sản xuất tôn cách nhiệt như tôn Đông Á, Tôn Phương Nam SSSC, Tôn Việt Nhật, Tôn Bluscope… Với nhiều độ dày khác nhau từ 0.30mm đến 0.70mm Lớp PU (lớp ở giữa): Là lớp Polyurethane. Tôn chống nóng loại nào tốt? Giá tôn chống nóng 3 lớp Tôn chống nóng loại nào tốt? báo giá tôn chống nóng 3 lớp, giá tôn chống nóng, tôn cách âm, cách nhiệt, chống cháy, không độc hại, thân thiện với môi trường Hiện nay, tôn chống nóng được sử dụng cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau, vậy tôn chống nóng loại nào tốt nhất? loại tôn lợp nào được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Related: