background preloader

Information for the World's Business Leaders - Forbes.com

http://www.forbes.com/

Fortune 500 Daily & Breaking Business News - FORTUNE on CNNMoney What is a magazine app? Fortune brings a new perspective to the iPad. แนะนำหนังสือหุ้น Zen in the market หลังจากเมื่อวานได้คุยกับคุณ ที่แวะมาเยี่ยมผมที่บล็อกแห่งนี้ในเรื่องของจิตวิทยาการลงทุน เมื่อวานเลยกลับไปหยิบหาหนังสือมาอ่านเล่นอีกรอบ วันนี้ก็เลยมีหนังสือหุ้นทางด้านจิตวิทยาการเล่นหุ้นมาแนะนำอีกเล่มครับ เรามาเล่นเกมทดสอบอะไรกันบางอย่างก่อนดีกว่า ^_* อย่างแรก ขอให้อ่านตัวเลขที่เขียนเอาใว้ข้างบนดังๆในใจเลยนะครับ …ถ้าคุณอ่านได้ว่า ยี่สิบเจ็ด ยี่สิบแปด ยี่สิบเก้าล่ะก็ เขาบอกว่าคุณมีโอกาเล่นหุ้นชนะแล้วครับ J ต่อมาเป็นช่วงที่ยากที่สุดแล้วครับ อ่านตัวเลขที่น้อยที่สุดก่อน จากนั้นอ่านตัวเลขที่มากที่สุด และอ่านตัวเลขที่มีค่าอยู่ตรงกลาง Fortune Magazine (FortuneMagazine) thesource.com: Follow Us @thesourcemag

(Video Clip หุ้น) อะไรคือการเดิมพันที่ดี!? นี่เป็น ซึ่งนำมาจากบางส่วนของภาพยนต์ ซึ่งน่าดูมากๆครับ เพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนังสารคดีเน้นหนักไปในทางของ โดยได้สัมภาษณ์เซียนหุ้นระดับโลกไว้หลายคนเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น หรือแม้กระทั่ง และ เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาเศรษฐศาสตร์ ซึ่งตัวผมเองก็กำลังจะลองหามาชมดู เป็นอย่างไรจะมาเล่าให้ฟังถ้าได้ดูแล้วนะครับ หรือใครได้ดูแล้วก็เล่าให้ฟังหน่อยก็ดีครับ ส่วนเรื่องของการเดิมพันที่ดี หรือมีค่า นั้นวันหลังจะหามาเล่าให้ฟังกัน ซึ่งเรื่องนี้ต้องค่อยๆเรียนรู้อย่างเป็นขั้นตอนไปครับ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่อง ครับ หากใครยังไม่รู้ จะได้รู้กันว่าทำไมเซียนหุ้นส่วนใหญ่เขาถึงพูดกันว่ามันสำคัญครับ น่าเสียดายที่ไม่ค่อยมีใครสนใจ ใครที่สนใจหรือมีความรู้ก็คอมเมนท์มาคุยกันได้นะครับ หาคนคุยด้วยได้น้อยจริงๆ เผื่อผมจะได้รู้อะไรเพิ่มเติมอีกด้วยครับ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม นะครับ คลิป หุ้น , วิธีการเล่นหุ้น , หลักการบริหารเงินทุน Money Management : Video Clip

Global Public Square - CNN.com Blogs ELLE Magazine (ELLEmagazine) Magazine  ซื้อหุ้นต่ำๆไปขายสูง ใช้ได้จริงหรือไม่ Buy Strength or Buy Weakness? ความเชื่อมาแต่ดั้งเดิมของเหล่านักเล่นหุ้นนั้นคือ หรือ นั้นเป็นจริงหรือ? วันนี้ผมลองนำมาทดสอบ และเปรียบเทียบให้ดูอย่างละเอียดพอสมควร จากการทำ ด้วย ครับ บทความนี้เป็นผลการทดสอบจากการทำ โดยโปรแกรม ครับ โดยหุ้นที่ผมจะนำมาใช้ทดสอบนั่นก็คือ ดัชนีของบ้านเรา หรือ นั่นเองครับ Queenbee's Inside the Hive The Source Magazine (TheSourceMag) Digital Camera Magazine: Your Guide to Digital Imaging and Photography

yes ( next steve) i like it ..good by msalawi Apr 11

thank you a lot but there anothere page it good by msalawi Mar 28

Related:  brooksteducationgiornali online, newspapersBusiness and EconomicsNews & MagazineShares and investmentNews'NewsMagazineskatiegeobichtranNEWSEconomíaroarebsenInternationaleWordpressLearnBusiness ReadsBusiness Websitesmarypinto18research paper Mr.m & Mrs.OhmitchidufyMediatversal