background preloader

PlanetRomeo

PlanetRomeo

https://www.planetromeo.com/

Thông số Modem ADSL và thông số cấu hình ADSL * Thông số cấu hình ADSL:* VNN:- TP HCM: VPI/VCI : 8/35, PPPoE- Hà Nội: 0/35, PPPoE-vnn: 203.162.4.191, 203.162.4.190* FPT -fpt: 210.245.24.20 210.245.24.22 - TP HCM: 0/33, PPPoE - Hà Nội: 0/33, PPPoE* Viettel: -vietel: 203.113.131.1, 203.113.131.2 - TP HCM: VPI/VCI: 8/35, PPPoE* SPT:- DNS: 221.133.0.1 or 221.133.1.1 Thiết lập địa chỉ IP cho các máy khác trong mạng cần truy cập InternetNếu không có kinh nghiệm về mạng, bạn hãy chọn cách đơn giản nhất. Đó là, mặc định hầu hết các router ADSL đều có tính năng DHCP Server và cũng được kích hoạt mặc định sẵn. Bạn chỉ cần- Cắm dây cáp mạng nối từ máy tính vào router ADSL (nếu router ADSL có nhiều cổng) hoặc vào hub/switch (hub/switch này đã nối với router ADSL)- Trên máy tính, thiết lập TCP/IP tự động lấy thông số TCP/IP từ DHCP Server.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF tiếng Việt sang Word không bị lỗi « Cây tầm gửi ~ blog Tut: Hướng dẫn chuyển đổi file PDF tiếng Việt sang Word không bị lỗiTiện ích phục vụ: Văn phòng, in ấnChương trình hỗ trợ: Nitro PDF Professional 7.0.1.5Nguồn: caytamgui.blogspot.com December 16, 2011 Hướng dẫn chuyển đổi file PDF tiếng Việt sang Word không bị lỗi Việc chuyển đổi file PDF sang Word chắc hẳn cũng không quá xa lạ và khó khăn. Instagram TRUNG TÂM SÁNG KIẾN SỨC KHỎE VÀ DÂN SỐ - Điểm tin Giới & Tình dục số 3: Quyền Tình dục và Công bằng xã hội cho các nhóm thiểu số Trung tâm Thông tin Tư liệu Giới, Tình dục và Sức khỏe xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc Bản tin số 3 với tiêu đề “Quyền tình dục và công bằng xã hội cho các nhóm thiểu số”. Trong bản tin này chúng tôi giới thiệu các phân tích và bình luận về Quyền tình dục trong mối liên hệ đến Quyền con người và khung lý thuyết “tiếp cận dựa trên Quyền”. Trong khi các lý thuyết về quyền và cách tiếp cận dựa trên quyền được nhiều tổ chức và cá nhân sử dụng để thảo luận các vấn đề về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục của các nhóm thiểu số, thì một số câu hỏi được đặt ra là: Quyền tình dục của các nhóm thiểu số đang được hiểu và áp dụng như thế nào – liệu có phải quyền tình dục luôn được bao gồm trong quyền con người hay không? Liệu đấu tranh cho quyền tình dục đã đủ để đạt được công bằng xã hội về tình dục cho các nhóm thiểu số hay chưa? Liệu các diễn ngôn về “tiếp cận dựa trên quyền” có mang đến kết quả không mong muốn nào không? tại đây.

Russel & Brandon Company Mười Đức Tính Thiết Yếu Trong Văn Hóa Tây Phương Đức tính nào được coi là quan trọng nhất để tạo nên nhân cách vững mạnh? Người Hy lạp cổ đại cho là có bốn đức tính quan trọng. Họ xem là đức tính chủ đạo, đức tính hướng dẫn mọi đức tính khác là có óc phán đoán đúng đắn, giúp cho ta có thể đưa ra những quyết định mang lại lợi ích cho ta và người khác. Trí cũng giúp ta áp dụng các đức tính khác trong hành động-khi nào thì hành động, hành động ra sao, và làm thế nào để điều hòa giữa các đức tính khác nhau khi gặp xung đột; thí dụ đơn giản như khi phải thật thà nói lên sự thật làm mất lòng kẻ khác.

LL_landingpage_Atemlos Sao lưu và đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và USB - Nhịp Sống Số - Tuổi Trẻ Online Sao lưu và đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và USB TTO - Quá trình sao lưu và đồng bộ dữ liệu từ máy tính lên ổ đĩa ngoài (USB, thẻ nhớ, hoặc ổ đĩa hỗ trợ cổng FireWire - IEEE 1394) sẽ trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết, với sự hỗ trợ của phần mềm O&O AutoBackup. Với cái tên AutoBackup, phần mềm ít nhiều cũng đã giới thiệu đến người dùng chức năng cơ bản của nó là: tự động sao lưu, đồng bộ dữ liệu từ máy tính lên các ổ đĩa chứa dữ liệu gắn ngoài (như USB, ổ cứng rời, các loại thẻ nhớ và thậm chí ổ đĩa có sử dụng cổng Firewire). Do đó, hoàn toàn tự động, bạn có thể tạo được một bản sao lưu dữ liệu mà bạn đang làm việc trên máy tính lên các thiết bị gắn ngoài đã đề cập ở trên. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng 1.

Color Forecast Glasperlenspiel - offizielle Homepage Thêm 1 nơi giúp bạn làm web miễn phí – Posted on 09:42Posted in: Tự làm website Không có kỹ năng lập trình?Không có vấn đề! Nhà cung cấp dịch vụ webhosting của Thụy Sĩ lớn nhất, Hostpoint, SITES vừa tung ra một công nghệ đám mây dựa trên trực quan và mạnh mẽ xây dựng thiết lập cho việc tạo ra các trang web “, vì vậy mà ngay cả những người mới nhất của người dùng Web có thể xây dựng một trang web riêng của họ. gleis8.net – die offizielle Webseite der Band Gleis 8 Bài Toán Hình Chữ Nhật Hơi Khó Một Tí - [ iT ] Forums Mình thấy bài toán khá là hấp dẫn nên tối hôm qua ngồi coi thì thấy thế này. Nếu giải bằng quy nạp thì hình như rất khó, mấy bác nào dân toán thử kiểm tra hộ em phát xem biểu thức quy nạp diện tích này có đúng không, Em đoán mò đoán xong cũng chả chứng minh mà chắc gì đã chứng minh được .

Related: