background preloader

Integrated PR & Marketing Software Platform

https://www.newswire.com/

Đào Tạo SEO Á Âu – Khóa Học SEO Từ Căn Bản + Chuyên Sâu Thiên Hạ Bet's Profile - Hatena Hatena ID thienhabetcom Nickname Thiên Hạ Bet Description thienhabet.com (JSS77, JA77) - ĐT:0867133890 - 79 Đường Số 14, Phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM. Tổng Quan Dự Án Louis City Hoàng Mai Tên dự án: Louis City Hoàng MaiVị trí: 54 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà NộiChủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư tập đoàn Lã VọngĐơn vị phát triển: Tập đoàn Lã VọngĐơn vị thiết kế: NKB ArchiĐơn vị thi công: Ecoba Việt NamĐơn vị quản lý: Savills Việt NamTổng diện tích đất: 30,5haDiện tích xây dựng: 100.000m2Diện tích đất trường học: 26.412m2 (trường mầm non + cấp 1 + cấp 2)Mật độ xây dựng: 35%Quy mô: 1000 lô nhà ở thấp tầng trong đó gồm: 100 lô biệt thự, 800 lô liền kề, 100 lô shophouse.Diện tích căn hộ:Biệt thự: 200m2 – (3 tầng + 1 tum)Liền kề: 96 – 105m2 (xây 5 tầng + tum)Shophouse: 120m2 – (5 tầng + 1 tum)Tiện ích: sở hữu chuỗi 66 tiện ích. Nước uống tại vòi, phòng khám, trường học, bể bơi, sân tenis, siêu thị, vườn, khu thể thao…Hình thức sở hữu: vĩnh viễn => Xem thêm chi tiết: Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai Chi Tiết Thiết Kế Từng Căn: Đang đươc chúng tôi cập nhật và sẽ được chúng tôi gửi tới quý vị một cách sớm nhất. Các căn biệt thự Louis City có thiết kế hài hòa đẹp về mọi mặt.

Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai Sở hữu một vị trí đắc địa dự án Louis City Hoàng Mai tọa lạc ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch của quận Hoàng Mai là đường Tân Mai và Tam Trinh,thuận tiện di chuyển đến trung tâm quận Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng và các quận khác. Biệt thự liền kề dự án Louis City Hoàng Mai có vị trí chiến lược quan trọng trong việc mở rộng và phát triển thủ đô.Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai gần ngay với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội có thể kể tới như : đường Vành Đai 3, Tân Mai, Tam Trinh… Tại đây có thể kết nối dễ dàng với các quận khác trong thành phố và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên,… Dự án Louis City Hoàng Mai còn tiếp giáp với các chuỗi đô thị hiện đại khu vực phía Tây và Đông Nam của Thành Phố Hà Nội. Ngoài ra dự án còn ngay cạnh những tiện ích có sẵn như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, hồ Đền Lừ… Liên kết vùng:Phía đông bắc giáp tuyến đường Tân Mai Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:

Liền Kề Louis City Hoàng Mai Liền kề dự án Louis City Hoàng Mai với hơn 1000 căn nhà vườn có từ 2 – 3 mặt thoáng với vườn trước và sau nhà. Kết nối trực tiếp với không gian sinh hoạt bên trong cũng như không gian mở nội khu, giúp luôn chuyển nguồn năng lượng điều hòa không khí và ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà. Liền Kề Louis City Hoàng Mai được chia làm nhiều lô, với diện tích mặt tiền lô liền kề khác nhau, quý khách có thể lựa chọn lô liền kề sao cho phù hợp nhất. Tumblr Biệt Thự Louis City Hoàng Mai Dự án gồm có hơn 50 lô biệt thự được xây dựng và thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Biệt thự Louis City Hoàng Mai bao gồm hơn 50 lô biệt thự rợp bóng cây xanh mát với thiết kế từ mặt tiền bên ngoài đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong Đều tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng, đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng, phù hợp với các thế hệ từ người cao tuổi, trung niên cho đến các em nhỏ. Thiết kế biệt thự Louis City Hoàng Mai Thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai được làm rất tỷ mỉ.

thiên hạ bet, Shophouse Dự Án Louis City Hoàng Mai Shophouse Louis City Hoàng Mai nằm trong tổ hợp dự án Louis City Hoàng Mai do tập đoàn Lã Vọng đầu tư. Louis City Hoàng Mai là sản phẩm đầu tay chủ đầu tư Tập đoàn Lã Vọng với các sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cùng với các tiện ích dịch vụ thương mại với nét kiến trúc tân cổ hiện hiện đại, toát lên sự thành đạt chủ sở hữu. Shophouse Louis City Hoàng Mai với lối thiết kế mang phong cách tân cổ điển hiện đại được các chuyên gia tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới đã đầu tư tỉ mỉ, chi tiết nhất, sao cho vị trí mỗi căn Shophouse Louis City Hoàng Mai tối ưu hóa được lợi ích thương mại cao nhất có thể. Shophouse Louis City Hoàng Mai được thiết kế thành 5 tầng + 1 tum với kiến trúc tân cổ điển hiện đại, lấy ý tưởng từ những căn biệt thự liền kề sang trọng từ thời vua Louis trong lịch sử nước Pháp. Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:

Biệt Thự Louis City Tân Mai Hoàng Mai Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất Biệt thự Louis City Hoàng Mai mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển. Được xây dựng với số lượng hạn chế (Chỉ 72 căn) là điểm nhấn ấn tượng của dự án. Hầu hết các căn Biệt thự Louis City Hoàng Mai với tầm nhìn thoáng đãng nhìn thẳng ra hồ nước, công viên và được bố trí tầng bán hầm để xe rất thuận tiện. Biệt thự Louis City Hoàng Mai trong tổ hợp dự án Louis City.

Liền Kề Louis City Tân Mai Hoàng Mai Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất CĐT Liền Kề Louis City Hoàng Mai là một trong những dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư, đây cũng là một trong những dự án trọng điểm của thành phố. Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Hoàng MaiĐơn vị thi công: Hòa BìnhTổng diện tích đất: 22,3 haQuy mô: 609 cănLiền kề: 5 tầng. Mật độ xây dựng 74 – 77%Được khởi công xây dựng vào cuối năm 2019, dự kiến bàn giao Qúy II/2021. Không có tầng gác trên và cầu thang nên thích hợp với người già và trẻ em.Tận dụng không gian mặt bằng lớn vì không cần các cầu thang công cộng hoặc lối đi chung với những nhà xung quanh.Thường được sử dụng để kinh doanh, buôn bán, mở xưởng sản xuất hoặc đơn giản là để ở.Dự án Liền kề Louis City Hoàng Mai cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Giá cả hợp lý, tiện ích vượt trội, thiết kế hoàn hảo, đầu tư vào dự án liền kềLouis City là bước đi hoàn toàn đúng đắn.

Shophouse Louis City Tân Mai Hoàng Mai Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất Shophouse Louis City Hoàng Mai nằm trong tổ hợp dự án Louis City Hoàng Mai do tập đoàn Lã Vọng đầu tư xây dựng trên khu đất rộng hơn 30ha nằm trên mặt đường Tân Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, Thinh Liệt, Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Louis City Hoàng Mai là sản phẩm của chủ đầu tư công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Hoàng Mai với các sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse cùng với các tiện ích dịch vụ thương mại với nét kiến trúc tân cổ hiện hiện đại, toát lên sự thảnh đạt chủ sở hữu. Shophouse Louis City Hoàng Mai với lối thiết kế mang phong cách tân cổ điển hiện đại được các chuyên gia tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới đã đầu tư tỉ mỉ, chi tiết nhất, sao cho vị trí mỗi căn Shophouse Louis City Hoàng Mai tối ưu hóa được lợi ích thương mại cao nhất có thể. Shophouse Louis City Hoàng Mai được thiết kế 5 tầng với kiến trúc tân cổ điển hiện đại, lấy ý tưởng từ những căn biệt thự liền kề sang trọng từ thời vua Louis trong lịch sử nước Pháp. Chi tiết thiết kế Shophouse Louis City

Related: